Cách Setup Lớp Chuẩn Montessori - TIN TIN Montessori Bán và cung cấp giáo cụ Montessori

Với những ngôi ngôi trường thiếu nhi mới nhất kiến thiết tất cả chúng ta cần thiết lưu ý:

 – Đối với Montessori việc bố trí giáo cụ nên trực quan lại, phù hợp. Điện tích tổi thiểu cần phải có là 3.5m²/trẻ.

Bạn đang xem: Cách Setup Lớp Chuẩn Montessori - TIN TIN Montessori Bán và cung cấp giáo cụ Montessori

 – Trong chống Montessori cần thiết không hề thiếu 5 góc giác quan lại.

 – Phòng học tập cần phải có nhiều khả năng chiếu sáng bất ngờ. Được sắp xếp giản dị ko lòe loẹt, vẽ nhiều cụ thể tạo nên thất lạc triệu tập của trẻ em.

Trong Phòng Montessori Thầy Trí Như Thế Nào

  •  Kệ đồ vật đùa Montessori là gì?

Kệ đồ vật đùa Montessori chỉ giản dị là một trong những cái kệ banh và thấp được tạo được làm bằng gỗ bất ngờ. Vì kệ Montessori với độ dài rộng một vừa hai phải đầy đủ với trẻ em nên bọn chúng hoàn toàn có thể đơn giản lấy toàn bộ đồ vật đùa của tớ. Dường như, kệ Montessori không tồn tại cửa ngõ tủ hoặc ngẫu nhiên cái gì không giống nhằm ngăn trẻ em trông thấy đồ vật đùa nào là có trước mang lại bọn chúng.
Khi trẻ em hoàn toàn có thể rất rõ nét và đơn giản lấy đồ vật đùa của tớ nhưng mà ko cần thiết trợ gom, trẻ em tiếp tục để nhiều thời hạn rộng lớn nhằm đùa và học tập Và không nhiều thời hạn rộng lớn nhằm mò mẫm kiếm “thứ gì đó” nhằm thực hiện. Như vậy gom trẻ em kiến thiết tính song lập và triệu tập.
Thông qua quýt cái kệ nhưng mà trẻ em học tập cơ hội đựng đồ đùa của tớ nhập trúng địa điểm. Như vậy gom trẻ em trở nên tân tiến ý thức về trật tự động, rưa rứa trách móc nhiệm với đồ đạc và vật dụng của tớ.

Xem thêm: Tổng hợp mã Zip Ninh Thuận và mã bưu chính mã bưu điện Ninh Thuận

Cách bày vẽ đồ vật đùa như vậy nào?

  • Hạn chế đồ vật đùa.

Quá nhiều đồ vật đùa hoàn toàn có thể khiến cho con cái các bạn choáng ngợp. Khi các bạn số lượng giới hạn tổng số đồ vật đùa nhưng mà con cái chúng ta cũng có thể dùng, con cái các bạn sẽ đơn giản lựa chọn hoạt động và sinh hoạt nhưng mà bọn chúng quan hoài và nhập cuộc đùa triệu tập rộng lớn. Điều cơ Tức là trẻ em có không ít thời hạn rộng lớn mang lại việc học hành tích cực! Không với 1 số lượng đúng đắn về con số đồ vật đùa bên trên kệ, tuy nhiên khoảng chừng kể từ 4-6 là số lượng mến thống nhất.

Xem thêm: Gợi ý 99+ mẫu hình xăm tay ý nghĩa, đẹp nhất cho nam và nữ

  • Đặt những khoản đồ vật nhập giỏ hoặc khay (Use tray or basket)

Trong Khi một số trong những người tiếp tục bịa đặt đồ vật chơi/ giáo cụ thẳng bên trên kệ, thì phương án tốt nhất có thể đó là dùng một chiếc rổ hoặc khay dáng vẻ thấp nhằm đựng toàn cỗ những miếng của giáo cụ nhập cơ. Điều cần thiết là trở nên của rổ nên đầy đủ thấp nhằm con cái hoàn toàn có thể đơn giản trông thấy bên phía trong, mặt khác ở từng rổ phụ vương u chỉ bịa đặt có một không hai một bộ đồ áo đùa hoặc giáo cụ nhưng mà thôi. Đa số những rổ hoặc khay tiếp tục hướng về vật liệu bất ngờ, tuy vậy có không ít sự lựa lựa chọn không giống mang lại phụ vương u như tái ngắt dùng lại vỏ hộp đựng socola, bánh quy hoặc những vỏ hộp giấy má bìa carton với trở nên thấp. Bất kỳ loại nào là trong mỗi vật liệt kê bên trên đều hoàn toàn có thể triển khai được mục tiêu đó là con cái hoàn toàn có thể tự động lấy rổ giáo cụ nhằm đùa, đơn giản dọn dẹp vệ sinh và lấy trả lại bên trên kệ. Các giỏ bố trí theo dõi trật tự động được chấp nhận đứa trẻ em trở nên tân tiến tính song lập và trách móc nhiệm. Con tiếp tục nhanh gọn lẹ học tập được cơ hội bảo quản đồ đạc và vật dụng và lưu giữ tất cả ngăn nắp. Cũng tựa như những thói quen thuộc không giống, việc này cần thiết phụ vương u thực hiện khuôn. Nếu các bạn dọn dẹp vệ sinh tất cả nhỏ gọn và ngăn nắp, con cái tiếp tục làm theo theo dõi – kể từ khóa ở đó là Theo trật tự và Sự tái diễn.

  • Để đồ vật chơi/ giáo cụ ở tình trạng “Chưa trả thành” ( Leave activities unfinished)

Khi trưng bày bên trên kệ, hãy bỏ đồ chơi/ giáo cụ nhập rổ ở tình trạng “Chưa trả thành”. Như vậy tiếp tục hấp dẫn trẻ nhỏ nhập cuộc nhập hoạt động và sinh hoạt, mang lại nhỏ bé thời cơ được trải qua demo mức độ và triển khai xong một cơ hội song lập. Ví dụ, nếu như khách hàng với đồ vật đùa tháp xếp ck vòng tròn trĩnh, hãy nhằm những vòng tròn trĩnh trực thuộc rổ ở bên cạnh loại tháp; nhỏ bé hoàn toàn có thể tự động lấy rổ giáo cụ xuống, triển khai xong hoạt động và sinh hoạt xếp ck, tiếp sau đó tháo dỡ tách những vòng ngoài tháp trước lúc bịa đặt rổ về lại bên trên kệ.

  • Cách bố trí (well-organization)

Trong những lớp học tập Montessori, rổ và khay được bố trí bên trên kệ kể từ dễ dàng cho tới khó khăn theo dõi trật tự kể từ trái khoáy qua quýt nên và kể từ bên trên xuống bên dưới. Điều này sẽ không nên khi nào thì cũng khả thi đua trong nhà vì thế hoàn toàn có thể phụ vương u tiếp tục nhằm những nhỏ bé lứa tuổi không giống nhau sử dụng cộng đồng một kệ, đó cũng là một trong những phương pháp để các bạn quan tâm đến Khi bố trí kệ của tớ. Như đa số những hoạt động và sinh hoạt Montessori không giống, từng hành vi được triển khai kể từ trái khoáy thanh lịch nên và kể từ bên trên xuống bên dưới tế bào phỏng theo hướng ghi chép và gọi – tương tự động, việc bố trí kệ cũng tuân theo dõi trật tự này. Tuy nhiên, nếu như khách hàng với những nhỏ bé nằm trong lứa tuổi không giống nhau sử dụng cộng đồng kệ thì lời nói khuyên răn Cửa Hàng chúng tôi thể hiện là, bịa đặt đồ vật đùa và giáo cụ của những nhỏ bé nhỏ rộng lớn ở những tầng bên dưới thấp trong những khi những tầng bên trên tiếp tục dành riêng cho những nhỏ bé to hơn. Xin nói lại một đợt nữa, yếu tố chủ chốt ở đó là kĩ năng tiếp cận của trẻ: một em nhỏ bé biết trườn tiếp tục tiếp cận và lựa chọn được giáo cụ tại tầng thấp nhất, còn một em nhỏ bé biết đứng và cút thì hoàn toàn có thể lấy được rổ giáo cụ ở tầng trên cao rộng lớn cũng như thể trả về lại bên trên kệ sau khi tập luyện hoàn thành.